Saturday, December 27, 2014

తత్తులకు పరత్తులు మెలికతో పరంబైనప్పుడు తత్పరాత్పర సంధియగునని.....

తత్పరత.
అదొక జాడ్యం.
అదొక రోగం.
మంచి రోగం.
అంటుకున్న మనిషికి మంచి చేసే రోగం.

అసలు ఈ తత్పరత అంటే ఏవిటి ?
దాని పుట్టుపూర్వోత్తరాలేవిటి ?

తత్ (తత్వం, సారం, మూలం, బ్రహ్మం...బ్లా..బ్లా..) + పరత్ (వరద, ఆసక్తి ...బ్లా...బ్లా...) కలిసి తత్పరత అయ్యిందని చిన్నపిల్లవాడు కానివాడిక్కూడా తెలుసు. మహావ్యాకరణవేత్త, మహారాజశ్రీ తత్త మహాముని రాసిన వ్యాకరణ సూత్రాలు ఔపోశన పట్టిన వారికి ఈ లోకంలోని భాషల్లోని సంగతులు అన్నీ కర, తల, అమలకమే.

పోతే, తత్తులకు పరత్తులు మెలికతో పరంబైనప్పుడు తత్పరాత్పర సంధియగునని జిత్తులమారి వ్యాకరణంలో ఉన్నది.

ఈ తత్తులలో పరత్తులు రకరకాలు.
అందులో ముఖ్యమైనవి మూడు.

భక్తి, సేవ, జలుబు.

భక్తి తత్పరత ఉత్తమం.
సేవా తత్పరత మధ్యమం.
జలుబు తత్పరత అధమం.

ఒకటో పరత్తు రెండో పరత్తుతో కలిసినప్పుడు గొడవ లేదు.
మూడో పరత్తు పై రెండిట్లో దేనితో కలిసినా ప్రమాదమే.

అందునా రెండో పరత్తుతో కలిసినప్పుడు ప్రకాశం బారేజి మీద 900 నంబరు ప్రమాద హెచ్చరిక ఎగరవేసినంత పని.
భక్తితో కలిసినప్పుడు వాడింటో ఉన్నాడనుకోండి. ఫరవాలా. గుళ్ళో ఉన్నాడనుకోండి. ఫరవాలా కాస్తా ప్రమాదం కింద మారుతుంది.

సేవతో కలిసినప్పుడు మాత్రం అంతా ప్రమాదమే. ఎల్లవేళలా ప్రమాదమే. తుమ్ముల తత్తులోని క్రిముల పరత్తులు ఏ పదార్థమ్మీదకు ఎక్కించాడో తెలవదు. అవి ఎంత బీభత్సానికి కారణమవుతాయో వాడికి తెలవదు. కొన్ని పదుల కుటుంబాల ఆరోగ్యం నాశనమైపోతుంది. అయినా ఆ సేవా భ్రాంతి వాడిని కూర్చోనివ్వదు. అదే మాయ. జగన్మాయ.
ఆ సేవ పరత్తును గుళ్ళోకి భక్తెక్కువై పాకించాడనుకోండి, తుకారాం మట్టిసుద్దలు తొక్కే సీను గ్యాపకం ఉన్నదా? అంత ప్రమాదకరం.

అలాటి సేవాతత్పరుడు, భక్తితత్పరుడు ఒహాయన జలుబు తత్పరతతో ఈవేళ గుళ్ళోకొచ్చి ప్రమాద ఘంటికలు మోగించడంతో, వారినీ, వారి కళ్ళెను కళ్ళెము పట్టుకొని తరిమి వేయవలసివచ్చినందుకు చింతిన్స్తూ....

ఈ తత్పరత గురించి ఒక దీర్ఘ వ్యాసం రాయలని ఉన్నది...తీరిగ్గా కొద్దిరోజుల్లో...అప్పటిదాకా...

ఓం తత్ సత్!

No comments:

Post a Comment